image banner
Đoàn công tác của huyện làm việc với xã Nam Hoa về công tác xây dựng xã Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2024
Lượt xem: 30

Ngày 28/03/2024, Đoàn công tác của huyện đã về làm việc với xã Nam Hoa, về công tác xây dựng NTM kiểu mẫu. Dự hội nghị tại xã có các đồng chí trong Tổ công tác theo Quyết định 621 của UBND huyện; các đồng chí trong BCĐ xây dựng NTM, Tổ công tác thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM kiểu mẫu xã Nam Hoa.

anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi làm việc, các đồng chí trong Tổ công tác của huyện đã cho ý kiến cụ thể từng tiêu chí theo Quyết định số 23/2022/QĐ-UBND của UBND tỉnh Nam Định; đại diện lãnh đạo xã cũng đề xuất các ý kiến giải quyết những tồn tại, hạn chế, đặc biệt là nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới để thực hiện xây dựng NTM kiểu mẫu và nêu quyết tâm thực hiện xây dựng thành công xã NTM kiểu mẫu năm 2024.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc với xã, đồng chí Vũ Tiến Duật – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện nêu rõ: Năm 2024, huyện Nam Trực có 3 xã xây dưng NTM kiểu mẫu là: Xã Nam Hồng, Nam Hoa, Nam Tiến. Thị trấn Nam Giang xây dựng đô thị văn minh, huyện Nam Trực xây dựng huyện NTM nâng cao. Do vậy, việc xây dựng NTM kiểu mẫu năm 2024 đối với xã là nhiệm vụ trọng tâm cần phải quyết tâm thực hiện. Đồng chí yêu cầu xã tiếp tục rà soát, kiện toàn, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban chỉ đạo và tổ công tác thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM kiểu mẫu; xác định rõ các tiêu chí thuộc các ngành, phối hợp chặt chẽ với các đồng chí trong tổ công tác của huyện rà soát lại từng tiêu chí trên cả hồ sơ và thực địa, sau đó xây dựng kế hoạch chi tiết để thực hiện, chậm nhất ngày 15/4/2024 xã phải hoàn thành kế hoạch chi tiết các nhiệm vụ trong xây dựng NTM kiểu mẫu; xác định các việc cần làm, thời gian và điều kiện để thực hiện. Đồng thời tiếp tục tuyên truyền sâu rộng tới các tầng lớp nhân dân cùng chung sức, đồng lòng phát huy nội lực tham gia xây dựng NTM kiểu mẫu, phấn đấu đến 31/12/2024 hoàn thành các tiêu chí cả hồ sơ và thực địa.

               

         

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: UBND Xã Nam Hoa
Địa chỉ: xã Nam Hoa - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xanamhoa.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang